รับสมัครเจ้าหน้าที่วิเคราะห์ข้อมูล

วันพุธที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2551

ตำแหน่ง : เจ้าหน้าที่วิเคราะห์ข้อมูล
หน่วยงาน : หน่วยส่งเสริมพัฒนาฯ
รายละเอียด :
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง- เพศหญิงหรือเพศชาย ชายต้องผ่านการเกณฑ์ทหาร หรือสำเร็จการศึกษาวิชาทหาร (นศท.)-วุฒิการศึกษาไม่ต่ำกว่าปริญญาตรี หรือเทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ทางสาขาคอมพิวเตอร์ - มีความรู้ความสามารถในการอ่านและเข้าใจภาษาอังกฤษ- มีประสบการณ์ด้านบริหารงานในสำนักงานอย่างน้อย 1 ปี

ลักษณะงานที่ปฏิบัติและหน้าที่ความรับผิดชอบ
- วิเคราะห์ระบบและพัฒนาโปรแกรมพร้อมออกรายงานสรุป- สืบค้น/วิเคราะห์และสรุปผลข้อมูล- สรุปข้อมูลผลการดำเนินการงานด้านวิจัยสำหรับรายงาน KPI, SAR และ กพร.- ติดตามสถานภาพโครงการวิจัยและผู้ช่วยวิจัย- บริการข้อมูลจากฐานข้อมูลทะเบียนโครงการวิจัยแก่ภาควิชาและหน่วยงานต่าง ๆ- พัฒนา Website หน่วยส่งเสริมและพัฒนาทางวิชาการ และงานเอกสาร/งานประชุม- ปฏิบัติงานอื่น ๆ ตามที่ผู้บังคับบัญชามอบหมาย

กำหนดการคัดเลือก
- รับสมัครตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 4 กรกฎาคม 2551 สมัครได้ที่งานการเจ้าหน้าที่ ชั้น 4 อาคารบริหารฯ- ประกาศรายชื่อและรายละเอียดการสอบในวันที่ 11 กรกฎาคม 2551 ณ ชั้น 1 อาคารบริหารฯ- รอบแรกจะคัดเลือกจากใบสมัคร- รอบสองสอบสัมภาษณ์
ค่าตอบแทนและสวัสดิการ-อัตราค่าจ้างเดือนละ 11,310 บาท (จ้างด้วยเงินกองทุนวิจัย)-เป็นสมาชิกกองทุนประกันสังคม เมื่อปฏิบัติงานครบ 1 ปี หากเลือกสถานพยาบาลโรงพยาบาล สงขลานครินทร์ จะได้รับการยกเว้นการหักค่าจ้างในส่วนของผู้ประกันตน-มีสิทธิการลาตามระเบียบของคณะฯ เช่นเดียวกับตำแหน่งผู้ช่วยวิจัย

อัตรา : 1 อัตรา
เปิดรับสมัคร : 23 มิ.ย. 2551
ปิดรับสมัคร : 04 ก.ค. 2551

อ้างอิงจาก http://medinfo.psu.ac.th/pr_job.php?job_id=187#TopicTop

0 ความคิดเห็น: